Chính sách bảo hành

 I. THỜI GIAN BẢO HÀNH (Cập nhật 02/04/2022):

Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau: 

STT

Nhóm sản phẩm

Thời gian bảo hành

Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật)

Trường hợp không hỗ trợ bảo hành

1

Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại

12 tháng

Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy,...

2

Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi

12 tháng

Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ,...

3

Pin dự phòng

12 tháng

Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc,...

4

Thiết bị mở rộng (HUB chuyển)

12 tháng

Không nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc...

5

Đế sạc không dây

12 tháng

Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...

6

Holder xe ô tô 

12 tháng

Lỗi kỹ thuật, không vào điện, không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Dán keo lên bề mặt sần sùi,...

7

Tai nghe và thiết bị âm thanh

06 tháng

Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...

8

Phụ kiện âm thanh
(bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,...)

03 tháng

Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...

9

Máy phun sương (không dùng lõi coton), lọc không khí , quạt các loại, ... 

06 tháng

Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước.

10

Máy phun sương (dùng lõi coton), đèn cảm ứng, và các phụ kiện nhà cửa - đời sống khác (không thuộc mục 8),…

03 tháng

Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Cho tinh dầu vào, dán keo lên bề mặt sần sùi, để đèn năng lượng mặt trời ở nơi không có nắng,...

11

Ốp lưng tích hợp pin sạc dự phòng

12 tháng

Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...

12

Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...)

Không bảo hành

 

 

13

Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm 

Không bảo hành

 

 

*** Các sản phẩm mua theo dự án hoặc các chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng chế độ bảo hành riêng cho từng dự án và chương trình. Thời gian bảo hành áp dụng theo hợp đồng cung cấp và các thông tin đính kèm chương trình khuyến mãi. 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :

- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của Phong Mece, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.

- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của Phong Mece.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ... 

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau : 

- Không có tem bảo hành chính hãng của Phong Mece, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....

- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Phong Mece.

- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực. 

- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.

- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Phong Mece áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus, Anker, Hoco,Hoda, Earldom, JBL, UAG được phân phối chính hãng bởi Phong Mece. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên. (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng qui định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng)

- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng Phong Mece, kênh online (bao gồm Website Phongmece.vn, Facebook, Zalo, Youtube... trực thuộc Phong Mece.

- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và Phong Mece không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH 

- Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng Phong Mece tại:

                    * 265 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

- Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác, xin vui lòng gửi chuyển phát sản phẩm đến địa chỉ “265 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM” ghi rõ người nhận là “Cửa hàng Phong Mece” số điện thoại người nhận là 0908 186 123 để được bảo hành.

- Sau khi sản phẩm của quý khách được bảo hành Phong Mece sẽ gửi chuyển sản phẩm lại cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Xin chân thành cảm ơn. 

zalo chat